Câu chuyện của anh là minh chứng sống động cho sức mạnh của sự tự tin và khả năng biến điều khác biệt thành điểm sáng cá nhân.
Jonouchi sinh ra với diện mạo bình thường nhưng từ năm 5 tuổi cằm anh bắt đầu dài và nhọn bất thường. Là người duy nhất trong gia đình gặp hiện tượng này, anh từng trải qua thời gian dài bị chế giễu và so sánh với các nhân vật hoạt hình Nhật Bản. Tự ti và khép kín là trạng thái thường trực trong suốt tuổi thơ của Jonouchi.
Sau khi chụp X-quang, bác sĩ xác nhận cấu trúc xương cằm anh có sự bất thường, song chưa rõ nguyên nhân.

Một số chuyên gia loại trừ giả thuyết thừa canxi do uống sữa, đồng thời nhắc đến khả năng liên quan đến thói quen đặt lưỡi trong miệng (mewing) có thể ảnh hưởng đến hình dạng hàm.
Chính khi bước vào tuổi trưởng thành, đặc điểm từng bị coi là khuyết điểm lại mở ra cơ hội mới cho anh. Bắt đầu bằng những video đăng trên mạng xã hội, Jonouchi thu hút sự chú ý bởi diện mạo đặc biệt giống các nhân vật manga. Bức ảnh chụp X-quang chiếc cằm “dài kỷ lục” trong một video lan truyền đã khiến tên tuổi anh vụt sáng.
Tính đến nay, Jonouchi sở hữu khoảng 750.000 người theo dõi trên các nền tảng, trong đó YouTube có gần 350.000 đăng ký, TikTok hơn 410.000 và Instagram hơn 55.000 người theo dõi.
Anh tận dụng sự nổi tiếng này để phát triển sự nghiệp nội dung sáng tạo với các video hài hước, áo thun in dòng chữ “Certified World’s Longest Chin”, đồng thời nhận quảng cáo, hợp tác thương hiệu và bán sản phẩm cá nhân.
Câu chuyện của Jonouchi được so sánh với Shogo Yoshida, một thợ làm tóc từng bị trêu chọc vì đầu ngón tay tròn như viên bi. Thay vì giấu đi, Shogo biến đó thành thương hiệu riêng, sáng tạo nội dung độc đáo và ra mắt dòng sản phẩm làm tóc mang tên mình hiện cũng có hơn 200.000 người theo dõi.