Trong tháng 6/2025, các hãng xe Hàn Quốc tại Việt Nam như Hyundai và KIA tiếp tục triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhằm kích cầu tiêu dùng và tăng cường cạnh tranh với các đối thủ Nhật Bản.
Hyundai, thông qua nhà phân phối TC Motor, đang áp dụng chương trình hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ cho nhiều mẫu xe, bao gồm Grand i10, Accent, Elantra, Custin, Stargazer, Tucson, Santa Fe và Palisade.
Đặc biệt, mẫu SUV cỡ lớn Palisade, với giá niêm yết từ 1,469 đến 1,585 tỷ đồng, có thể được giảm tới 158,5 triệu đồng, đưa giá thực tế xuống còn khoảng 1,322 đến 1,426 tỷ đồng.
Bên cạnh đó, Hyundai cũng áp dụng các chương trình giảm giá trực tiếp lên đến 75 triệu đồng cho các mẫu xe sản xuất năm 2024, như Santa Fe, Accent, Elantra và Stargazer X. Các đại lý còn triển khai thêm các ưu đãi riêng, như giảm giá cho mẫu Palisade sản xuất năm 2024 lên tới hơn 100 triệu đồng.

Không chỉ Hyundai, KIA Việt Nam cũng triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn trong tháng 6.
Theo thông tin từ trang chủ KIA Việt Nam, các mẫu xe như Morning, Soluto, K3, K5, Carens, Sonet, Seltos, Sportage, Sorento và Carnival Hybrid đều được áp dụng mức giảm giá từ 5 triệu đến 110 triệu đồng. Đáng chú ý, mẫu Sorento Plug-in Hybrid 1.6L Premium được giảm giá cao nhất, lên tới 110 triệu đồng.
Ngoài việc giảm giá, các hãng xe Hàn Quốc còn đẩy mạnh việc ra mắt các mẫu xe mới để thu hút khách hàng.
Hyundai vừa giới thiệu phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của dòng SUV đô thị Creta với nhiều cải tiến về ngoại hình và trang bị. Trong khi đó, KIA dự kiến sẽ trình làng phiên bản facelift của dòng xe Sorento trong năm nay.

Theo số liệu từ TC Group, trong tháng 2/2025, tổng doanh số xe Hyundai đạt 3.022 xe, với Accent là mẫu xe bán chạy nhất, đạt 455 xe. Hyundai Tucson và Stargazer lần lượt đứng ở vị trí thứ hai và ba với doanh số 403 và 304 xe.
Trong khi đó, KIA Việt Nam chưa công bố số liệu doanh số cụ thể, nhưng kỳ vọng các chương trình ưu đãi sẽ giúp tăng trưởng doanh số trong thời gian tới.
Việc các hãng xe Hàn Quốc tăng cường khuyến mãi và ra mắt sản phẩm mới được kỳ vọng sẽ góp phần kích thích nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng, qua đó thúc đẩy sự phục hồi và tăng trưởng của thị trường ô tô Việt Nam trong nửa cuối năm 2025.