Theo Qantas, sân bay quốc tế Hồng Kông sẽ đóng cửa từ 8 giờ tối ngày 23/9 đến 8 giờ sáng ngày 25/9 do ảnh hưởng của siêu bão mạnh nhất trong nhiều năm.
Người phát ngôn của Cơ quan Quản lý Sân bay Hồng Kông cho biết họ đang theo dõi sát sao diễn biến của siêu bão Ragasa và đã bắt đầu chuẩn bị ứng phó. Tuy nhiên, họ vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức về việc đóng cửa sân bay.
Trung bình, sân bay Hồng Kông xử lý 1.100 chuyến bay và 190.000 hành khách mỗi ngày.

Việc đóng cửa sân bay Hồng Kông cho thấy những rủi ro mà siêu bão Ragasa gây ra cho 7,5 triệu cư dân đông đúc của thành phố này và nền kinh tế của thành phố.
Theo Đài quan sát Hồng Kông, cơn bão đã mạnh lên thành siêu bão, với sức gió liên tục lên tới 230km/h gần tâm bão, tương đương với bão cấp 4.
Cathay Pacific Airways, hãng hàng không chiếm 45% thị phần các chuyến bay đến và đi từ Sân bay Quốc tế Hồng Kông, đang phải đối mặt với tác động rất lớn.
Cathay Pacific cho biết trang web rằng, hãng sẽ miễn phí đổi vé để hành khách có thể sắp xếp lại chuyến đi dễ dàng hơn. Các hãng hàng không nội địa khác cũng đã miễn phí đổi vé cho các chuyến bay từ ngày 23 đến 25/9.
Các máy bay không sử dụng sẽ được đưa ra khỏi Hồng Kông để tránh hư hại. Một số chuyến bay chở hàng hạn chế có thể được nối lại vào cuối ngày 24/9, dù chưa có quyết định cuối cùng, nguồn tin cho biết thêm.
Cơ quan dự báo thời tiết của Hồng Kông cho biết, thời tiết dự kiến sẽ xấu đi nhanh chóng từ ngày 23/9 và gió mạnh sẽ tác động mạnh đến thành phố đông dân cư này vào ngày 24/9.
Khắp thành phố, người dân bắt đầu tích trữ nhu yếu phẩm hàng ngày. Hàng dài người xếp hàng tại các siêu thị, nơi những mặt hàng như sữa đã bán hết, trong khi rau củ được bán với giá cao gấp ba lần giá thông thường tại các chợ.
Lần gần nhất Hồng Kông bị siêu bão tàn phá là vào tháng 9/2023, khi bão Saola khiến tất cả các hãng hàng không phải tạm dừng hoạt động trong 20 giờ. Vào tháng 7/2025, cơn bão Wipha đã buộc hầu hết các dịch vụ sân bay phải tạm dừng trong 13 giờ.