Hội chợ diễn ra từ 26/10 đến 4/11, với hơn 3.000 gian hàng, diện tích trưng bày trên 130.000 m², quy tụ nhiều thương hiệu lớn như WinMart, Masan cùng hàng trăm doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Không khí sôi động ngay từ sáng sớm khi lượng khách đổ về rất đông. Nhiều người đánh giá cao quy mô tổ chức, không gian hiện đại và đa dạng sản phẩm trưng bày.
Đại diện doanh nghiệp cho biết, hội chợ là cơ hội quảng bá thương hiệu, kết nối khách hàng và mở rộng xuất khẩu.
Phát biểu tại sự kiện, Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên nhấn mạnh, Hội chợ mùa Thu là dịp tôn vinh 40 năm đổi mới, khẳng định vị thế sản phẩm Việt Nam trong chuỗi cung ứng toàn cầu và thể hiện tinh thần sáng tạo, hội nhập của đất nước.
TS. Võ Trí Thành, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Chiến lược Thương hiệu và Cạnh tranh, nhận định hội chợ là điểm nhấn dài hạn trong tiến trình hội nhập, kết nối Việt Nam với thế giới thông qua thương mại và đầu tư.
Hội chợ năm nay mang chủ đề “Kết nối con người với sản xuất, kinh doanh”, được ví như “siêu hội chợ” của Việt Nam, dự kiến đón tới 500.000 lượt khách mỗi ngày.

