Bộ áo nỉ màu hồng “Cha Yoon Art Fleece Setup” được ra mắt với sự hợp tác của một nghệ sĩ địa phương và có hình minh họa một chú thỏ thò đầu ra khỏi chiếc vớ cùng với dòng chữ “Come inside me”.
Ngay sau đó, cụm từ này nhanh chóng bị chỉ trích vì hàm ý tình dục, không phù hợp với quần áo trẻ em.
Sau khi nhận nhiều lời chỉ trích, công ty đã chính thức đưa ra lời xin lỗi: "Chúng tôi xin lỗi sâu sắc tới khách hàng vì đã in những từ ngữ không phù hợp trên một số sản phẩm gần đây của chúng tôi".
“Dù sản phẩm được tạo ra với sự hợp tác của một nghệ sĩ, chúng tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm vì không xem xét đúng mức tính phù hợp của từ ngữ”, hãng nhấn mạnh.
Công ty cho biết sẽ hoàn lại toàn bộ tiền cho khách hàng bất kể thời điểm họ mua hàng.
Nghệ sĩ cộng tác, Lee Cha-yoon, người thiết kế trang phục, cũng đã xin lỗi trên Instagram nói rằng: "Tôi đã không nhận ra rằng cụm từ này có thể bị coi là không phù hợp. Tôi nên thận trọng hơn, đặc biệt là vì sản phẩm này dành cho trẻ em".
"Tôi đã suy ngẫm về sức ảnh hưởng mà tác phẩm của người sáng tạo có thể mang lại. Tôi sẽ tiếp cận các dự án trong tương lai một cách cẩn trọng hơn để đảm bảo thông điệp của mình luôn tích cực", cô nói thêm.
Topten Kids, dòng sản phẩm dành cho trẻ em của thương hiệu SPA Topten thuộc Shinsung Tongsang, được nhiều bậc phụ huynh Hàn Quốc ưa thích vì sản phẩm hợp thời trang với giá cả phải chăng.

