Người xem ở Mỹ từ lâu đã phàn nàn rằng, các quảng cáo ồn hơn nhiều so với chương trình vốn đang được phát.
Chẳng hạn, khi khán giả đang mải mê xem một bộ phim tài liệu về thiên nhiên yên bình thì quảng cáo xuất hiện và người xem lại phải loay hoay tìm chiếc điều khiển từ xa để giảm âm lượng xuống.

Luật mới tại tiểu bang đông dân nhất nước Mỹ quy định rằng, quảng cáo không được có âm lượng lớn hơn nội dung mà chúng làm gián đoạn.
Thống đốc Gavin Newsom phát biểu sau khi ký dự luật thành luật: "Chúng tôi đã lắng nghe người dân California rất rõ ràng, và điều rõ ràng là họ không muốn quảng cáo có âm lượng lớn hơn mức mà họ từng xem chương trình trước đây".