Ra mắt bộ sưu tập phin cà phê “Đất Việt trong tôi” khắc họa 34 tỉnh thành

Bộ sưu tập phin gồm hai phiên bản màu đỏ và đen, trong đó màu đỏ tượng trưng cho nhiệt huyết, may mắn và màu đen đại diện cho sự tinh tế, bền vững.

Công ty Cổ phần Nhôm nhựa Kim Hằng vừa giới thiệu bộ sưu tập phin pha cà phê “Đất Việt trong tôi”, khắc laser hình ảnh biểu tượng và tên 34 tỉnh thành. Đại diện doanh nghiệp cho biết mỗi chiếc phin là “một mảnh ghép quê hương”, thể hiện tinh thần dân tộc và góp phần lan tỏa nét đẹp văn hóa cà phê phin truyền thống.

hinh-cover-1760099562-17600997-8540-5956-1760100240-s
6 sản phẩm khắc địa danh 6 thành phố lớn trong bộ sưu tập phin cà phê "Đất Việt trong tôi" - Ảnh: Kim Hằng

Với gần 50 năm kinh nghiệm trong ngành nhôm gia dụng và 20 năm sản xuất phin cà phê, Kim Hằng mong muốn tạo ra sản phẩm vừa phục vụ nhu cầu thưởng thức cà phê, vừa mang giá trị tinh thần – văn hóa Việt. Ý tưởng bộ sưu tập ra đời từ mong muốn kết hợp niềm tự hào dân tộc, di sản cà phê Việt và tinh thần sáng tạo của thương hiệu.

Hình ảnh khắc trên phin được chia thành ba nhóm: công trình biểu tượng như chợ Bến Thành (TPHCM), cầu Rồng (Đà Nẵng), cầu Tràng Tiền (Huế); di tích lịch sử như Văn Miếu Quốc Tử Giám, Hoàng Thành Thăng Long, Đại Nội; và các công trình tôn giáo như Đền Hùng, Miếu Bà Chúa Xứ, Nhà thờ Con Gà.

Bộ sưu tập phin gồm hai phiên bản màu đỏ và đen, trong đó màu đỏ tượng trưng cho nhiệt huyết, may mắn và màu đen đại diện cho sự tinh tế, bền vững. Thiết kế được cải tiến với thân bo tròn nhẹ, tạo cảm giác hiện đại nhưng vẫn giữ nét mộc mạc đặc trưng của phin Việt. Mỗi phin cao 73 mm, nặng 55 gram, dung tích 170 ml, đủ pha 17–20 gram cà phê.

hinh-2-1760099605-1760099749-3412-1760100241
Ảnh: Kim Hằng

Đại diện Kim Hằng cho biết sản phẩm giữ nguyên công năng truyền thống, đảm bảo hương vị cà phê Việt đậm đà và tinh tế. Sau khi ra mắt, bộ sưu tập nhận được sự đón nhận tích cực, được nhiều người chọn làm quà tặng và sưu tầm. Hiện sản phẩm được phân phối trên các kênh của Kim Hằng và dự kiến mở rộng ra đại lý toàn quốc.

Thông qua bộ sưu tập này, Kim Hằng kỳ vọng kết nối với thế hệ trẻ, lan tỏa bản sắc văn hóa Việt qua một vật dụng quen thuộc trong đời sống thường ngày.

Bình luận