Hầu hết mọi người chỉ đội đồ lót lên đầu như một trò đùa hoặc một thử thách, nhưng nếu thương hiệu thời trang độc đáo JennyFax có chút gì đó để nói về điều này, thì việc đội quần lót nữ lên tóc sẽ sớm trở thành một tuyên ngôn thời trang.

Thương hiệu Nhật Bản này đã lấy một chiếc quần lót nữ bằng lụa, dán một chiếc kẹp tóc kim loại vào và tạo ra một phụ kiện độc đáo chắc chắn sẽ khiến mọi người bàn tán. Được gọi một cách khéo léo là "nơ ruy băng quần lót", chiếc kẹp tóc mới có ba màu - đen, hồng và xanh - và có giá lên đến 17.600 yên Nhật ( tương đương 119 USD).
Người sáng lập thương hiệu, Jen-Fang, luôn được biết đến với những lựa chọn thiết kế không theo khuôn mẫu, và chiếc nơ ruy băng trên quần chắc chắn phù hợp với tông màu của thương hiệu.

Những bức ảnh về món phụ kiện gây tranh cãi này gần đây đã lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội Trung Quốc, làm dấy lên một cuộc tranh luận sôi nổi trên mạng về quyền tự do sáng tạo của các thương hiệu thời trang.
JennyFax chắc chắn không phải là công ty đầu tiên phá vỡ giới hạn về thiết kế. Thương hiệu thời trang Balenciaga thường xuyên gây tranh cãi với những sáng tạo độc đáo, đôi khi gây sốc, cũng như các thương hiệu ít được biết đến khác, như thời trang tối giản ZNWR của Ba Lan hay Felissimo của Nhật.