Vào ngày 9/9, người dùng Facebook Thitiwat Koosakul đã chia sẻ trải nghiệm khó chịu của mình bằng cách đăng hình ảnh đồ uống cùng với lời kể chi tiết về những gì đã xảy ra.
Anh viết rằng, mình đã gọi một bữa ăn đơn giản gồm gà nướng, trứng luộc, cơm và sinh tố bơ. Nhưng khi món anh gọi được ‘ship tới’, sinh tố lại có màu sắc khác thường.
Nghĩ rằng đó có thể là một loại bơ khác, anh nhấp một ngụm - nhưng rồi bị choáng ngợp bởi vị mặn, cay và nồng của cà ri xanh.

“Tôi suýt nôn”, anh giải thích. “Trong đó có xương. Tôi phải nhổ ra ngay lập tức. Đồng nghiệp của tôi cũng thử và cũng nhổ ra. Không ai trong chúng tôi hiểu đó là gì”, anh chia sẻ tiếp.
Anh Thitiwat sau đó cố gắng liên hệ với nhà hàng nhiều lần nhưng không ai trả lời. Cuối cùng, anh quyết định đến trực tiếp nhà hàng. Thay vì nhận được lời xin lỗi, anh cho biết, nhân viên không giải thích gì và đổ lỗi cho sự nhầm lẫn.
"Họ nói với tôi rằng có người khác đã để quên nó gần ly sinh tố bơ và tôi đã nhận nhầm ly", anh viết. "Điều tôi muốn không phải là bồi thường, mà chỉ là một lời xin lỗi chân thành và thừa nhận sai sót để những khách hàng khác không gặp phải. Thay vào đó, tôi chỉ nhận được lời bào chữa và lời từ chối", anh nói.
Anh Thitiwat mô tả sự việc này là trải nghiệm tồi tệ nhất anh từng gặp phải trong 4 năm thường xuyên đặt đồ ăn trực tuyến.
Bài đăng của anh kể từ đó đã lan truyền chóng mặt, gây ra nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. Hầu hết các bình luận chỉ trích nhà hàng vì cách xử lý sai sót.